QUẢN LÝ TIẾP VIÊN

 


21.    Mô tả công việc

  Đánh giá chất lượng lao động; kiểm soát hiệu quả sự dụng lao động và chế độ chính sách cho người lao động;

  Kiểm soát tiếp viên chấp hành quy chế, đề cử đào tạo phát triển tiếp viên;

  Quản lý, giám sát quá trình vận hành của các hội đồng, tổ dự án của ĐTV, quản lý hồ sơ nhân sự.

  Tiếp nhận, xử lý, cập nhật nguyện vọng bay, lịch khác bay của tiếp viên;   Tiếp nhận, xử lý thông tin tiếp viên không sẵn sàng khai thác;

  Phối hợp với phòng Kế hoạch điều độ điều hành tiếp viên  thực hiện nhiệm vụ bay;

  Đảm bảo dữ liệu lịch bay, mặt đất nghỉ của tiếp viên trên phần mềm xếp lịch

đúng theo thực tế;

  Quản lý hồ sơ đào tạo tiếp viên, học viên;

  Đề xuất tiêu chuẩn, đối tượng, thành phần tham gia các lớp đào tạo;   Theo dõi, cập nhật, quản lý dữ liệu đào tạo, chứng chỉ, thẻ bay;

  Đánh giá nội dung, chương trình huấn luyện đào tạo, tham gia xây dựng đề án,

chương trình huấn luyện nâng cấp chất lượng dịch vụ;

  Báo cáo trường hợp tiếp viên vi phạm quy định liên quan đến huấn luyện;

  Khen thưởng, cập nhật dữ liệu tiếp viên đạt thành tích học tập xuất sắc.

  Phối hợp với ban nhân sự thực hiện chế độ chính sách về lao động, tiền lương, tiền thưởng, bảo hộ lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn…;

  Tính toán chế độ của người lao động;

  Tham mưu cho Lãnh đạo ĐTV về thực hiện hợp đồng của người lao động;   Quản lý thực hiện kế hoạch công tác Đoàn ra hàng năm;

  Truyền thông đến người lao động chính sách, chế độ, quyền lợi… thường  xuyên, liên tục kịp thời;

  Chăm sóc sức khỏe của người lao động trong ĐTV;

  Phối hợp trong việc kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm cho người lao động; kiểm soát Giấy chứng nhận sức khỏe tiếp viên;

  Thực hiện công tác văn thư lưu trữ;

  Làm các thủ tục liên quan đến xuất nhập cảnh cho cán bộ, chuyên viên đi công

tác, học tập ở nước ngoài;

  Quản lý vé miễn cước, giảm cước và các loại vé máy bay theo tiêu chuẩn cho cán bộ chuyên viên trong ĐTV theo ủy quyền của Đoàn trưởng;

  Quản lý việc nghỉ phép, nghỉ ốm của TVHK;

Quản lý kho, phối hợp cấp phát đồng phục công cụ lao động cho TVHK.


Tiêu chí tuyển dụng

  Quốc tịch: Là công dân Việt Nam, sinh sống tại Việt Nam; có đầy đủ quyền công dân, lý lịch gia đình rõ ràng, nhân thân trong sạch, không tiền án, tiền sự.

  Giới tính: Nam, nữ;   Tuổi đời:

+ Từ 25 trở lên;

 Trình độ:

-  Tốt nghiệp Đại Học, chuyên ngành Quản Trị, Kinh Tế, Hành Chính…

-   Thành thạo tin học văn phòng;có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm Hành Chính Văn

Phòng;

-  Có khả năng chịu áp lực công việc và làm việc ngoài giờ.

*  Ưu tiênứng viên:

-  Có kinh nghiệm quản trị trong ngành Hàng Không.

-  Tiếng Anh:

+ Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu 500 TOEIC (tiêu chí này tùy từng hãng tuyển dụng);

 Các yêu cầu sức khỏe:

+ Đủ điều kiện sức khỏe để làm việc theo quy định của Nhà nước và đáp ứng được yêu cầu sức khỏe quy định cho từng vị trí làm việc của đơn vị.

+ Chiều cao:

*  Nam lm60 trở lên;

*  Nữ 1m56 trở lên;

*  BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao);

(tiêu chí trên tùy từng hãng tuyển dụng, có hãng không cần tiêu chí này- ví dụ như:

BAMBOO AIRWAYS).

+ Đáp ứng theo quy định về tiêu chuẩn sức khỏe nhân viên hàng không tại Thông tư Liên tịch số 18/2012/TTLT-BYT-BGTVT ngày 05/11/2012 của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải.

Hình thức tuyển chọn

 Xét tuyển;

 Thí sinh đến đăng ký đủ điều kiện dự tuyển sẽ tham gia thi tuyển ngay sau khi nộp hồ sơ.

* Lưu ý: Quy định của các hãng về tiếng Anh, vòng thi, phần thi khác nhau.