Mô tả Công việc
điểm khai thác dịch vụ khách hàng;
Đề xuất cải thiện, khắc khục các
yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khai thác tại các sân bay;
Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các chiến dịch, chương
trình nâng
cao chất lượng dịch vụ;
Thực hiện giám sát chất lượng
dịch vụ khai thác mặt đất hàng ngày, định kỳ;
Tiêu chí tuyển dụng
-
Giới tính: Nam, Nữ; - Tuổi đời: Từ 26 trở lên.
+ Tốt nghiệp Đại học;có kinh nghiệm ít nhất 05 năm trong
lĩnh vực dịch vụ, 03
năm
trong lĩnh vực hàng không;
Ưu
tiên:
-
Ứng viên có kinh nghiệm quản lý ngành hàng không, dịch vụ;
-
Ứng viên có kinh nghiệm quản lý đào tạo dịch vụ và có khả năng giảng dạy;
+ Chịu được áp lực công việc, có thể phải làm việc cả ngày
nghỉ, ngoài giờ hành chính;
+ Thành thạo các ứng dụng vi
tính văn phòng (Sử dụng thành thạo Microsoft offices (Excel, Word, Powerpoint);
+ Tối thiểu : TOEIC 500 hoặc IELTS 4.5;
+ Đủ điều kiện sức khỏe để làm việc theo quy định của Nhà
nước và đáp ứng được yêu cầu sức khỏe quy định cho từng vị trí làm việc của đơn
vị.
+
Chiều cao:
*
Nam lm60 trở lên; Nữ 1m56 trở lên;
*
BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao);
(tiêu chí trên tùy từng hãng tuyển dụng, có hãng
không cần tiêu chí này –ví dụ như:
BAMBOO
AIRWAYS).
+ Đáp ứng
theo quy định về tiêu chuẩn sức khỏe nhân viên hàng không tại Thông tư Liên
tịch số 18/2012/TTLT-BYT-BGTVT ngày 05/11/2012 của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải.
Hình thức tuyển chọn
-
Xét tuyển;
-
Thí sinh đến đăng ký đủ điều kiện dự tuyển sẽ tham gia thi tuyển ngay
sau khi nộp hồ sơ.
* Lưu ý: Quy định của các hãng về tiếng Anh, vòng thi, phần thi khác nhau.