KIỂM SOÁT NỘI BỘ

 

21.  Mô tả công việc

Đối với vị trí trưởng, phó

 Kiểm tra, kiểm soát hoạt động mua sắm tài sản, thiết bị, hoạt động kinh doanh và đầu tư, nhằm phát hiện những thiếu sót, sai phạm, gian lận, đề xuất ý kiến chấn chỉnh kịp thời góp phần phòng ngừa rủi ro cũng như đảm bảo tính hợp pháp trong hoạt động kinh doanh, tuân thủ các quy định, quy chế trong Công ty.

  soát lại các báo cáo, chuyên đề về việc kiểm tra, kiểm soát định kỳ

đột xuất;

 Đánh giá và cảnh báo những rủi ro trong hệ thống nội bộ công ty; Thực hiện công việc điều tra các sai phạm trong công ty;

 Hỗ trợ trưởng phòng trong việc điều hành hoạt động của phòng, đảm bảo kiểm soát được ở các mảng hoạt động của các bộ phận được gia;

Đối với vị trí nhân viên

 Rà soát và xây dựng tài liệu, lập báo cáo:

 Hỗ trợ thực hiện kiểm soát, soát xét các gói mua sắm hàng hóa vật tư, dịch vụ theo phân công

 Rà sóat hệ thống các quy trình nội bộ của các phòng ban, đảm bảo tính hợp lý, khả thi và tính nhất quán, hỗ trợ các đơn vị trong việc soạn thảo ban hành quy trình;

 Hỗ trợ đánh giá và quản lý rủi ro trong mọi hoạt động của Công ty: hệ thống thông tin báo cáo tài chính và thông tin quản lý;

 Đảm bảo các quá trình cần thiết của hệ thống kiểm soát được thiết lập, thực hiện và duy trì một cách có hiệu quả;

 Hỗ trợ lập báo cáo kiểm soát những mặt cần khắc phục của các đơn vị.     Hỗ trợ việc lập báo cáo kiểm soát nội bộ theo định kỳ hàng tháng/quý/năm.

 Hỗ trợ Trưởng/Phó phòng để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống KSNB Công ty;

 Đảm bảo việc tác nghiệp và việc kiểm soát nội bộ được giao được thực hiện hiệu quả;

 Đôn đốc, giám sát các phòng ban thực hiện các yêu cầu về việc cải tiến quy trình hay khắc...

Tiêu chí tuyển dụng

 Quốc tịch: Là công dân Việt Nam, sinh sống tại Việt Nam; có đầy đủ quyền công dân, lý lịch gia đình rõ ràng, nhân thân trong sạch, không tiền án, tiền sự.

 Giới tính: Nam, nữ;    Tuổi đời: Từ 26 trở lên.

-  Trình độ:


+ Tốt nghiệp Đại học, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí dữ liệu Nhân sự tại các công ty có quy hơn 200 nhân viên; có bằng cử nhân thuộc các chuyên ngành Quản lý nhân sự hoặc Quản lý doanh nghiệp;

+ Chịu được áp lực công việc, có thể phải làm việc cả ngày nghỉ, ngoài giờ hành chính;

+ Thành thạo các ứng dụng vi tính văn phòng - Kỹ năng máy tính, đặc biệt là Excel và phân tích dữ liệu;

+ Tư duy hướng dịch vụ, có thể xử lý thông tin bí mật một cách cẩn thận;

+ Thái độ cầu thị;

+ Giao tiếp tốt và làm việc nhóm; Tiếng Anh:

+ Tối thiểu : TOEIC 300 (tiêu chí này tùy từng hãng tuyển dụng);

-  Các yêu cầu sức khỏe:

+ Đủ điều kiện sức khỏe để làm việc theo quy định của Nhà nước và đáp ứng được yêu cầu sức khỏe quy định cho từng vị trí làm việc của đơn vị.

+ Chiều cao: Nam lm60 trở lên; Nữ 1m56 trở lên;

* BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao);

(tiêu chí trên tùy từng hãng tuyển dụng, có hãng không cần tiêu chí này –ví dụ như:

BAMBOO AIRWAYS).

+ Đáp ứng theo quy định về tiêu chuẩn sức khỏe nhân viên hàng không tại Thông tư Liên tịch số 18/2012/TTLT-BYT-BGTVT ngày 05/11/2012 của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải; không say tàu, xe, máy bay.

Hình thức tuyển chọn

-  Xét tuyển;

-  Thí sinh đến đăng ký đủ điều kiện dự tuyển sẽ tham gia thi tuyển ngay sau khi nộp hồ sơ.

* Lưu ý: Quy định của các hãng về tiếng Anh, vòng thi, phần thi khác nhau.

 

 

22.  VỊ TRÍ MARKETING Mô tả công việc

-   Lập kế hoạch PR - Marketing chi tiết bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể;

-   Nghiên cứu và lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện);

-   Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Lễ mở bán, Sự kiện giới thiệu sản phẩm...);

-  Thực hiện các chiến dịch PR - Marketing theo kế hoạch được duyệt;

-  Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai.

Tiêu chí tuyển dụng

-  Quốc tịch: Là công dân Việt Nam, sinh sống tại Việt Nam; có đầy đủ quyền công dân, lý lịch gia đình rõ ràng, nhân thân trong sạch, không tiền án, tiền sự.

-  Giới tính: Nam, nữ; Tuổi đời: Từ 22 trở lên.


-  Trình độ:

+ Tốt nghiệp Đại học, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về Maketing;

+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc;

+ Làm việc độc lập, giao tiếp tốt;

+ Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp marketing;

+ Am hiểu về các quy chuẩn sử dụng Thương hiệu;

+ Có kỹ năng lập kế hoạch, thống kê, phân tích và báo cáo…

*  Ưu tiên ứng viên: Có chứng chỉ MOS hoặc IC3;

-  Tiếng Anh:

+ Sử dụng tốt Tiếng Anh 4 kĩ năng, trình độ tối thiểu tương đương 500 TOEIC

(tiêu chí này tùy từng hãng tuyển dụng);

-  Các yêu cầu sức khỏe:

+ Đủ điều kiện sức khỏe để làm việc theo quy định của Nhà nước và đáp ứng được yêu cầu sức khỏe quy định cho từng vị trí làm việc của đơn vị.

+ Chiều cao: Nam 1m60 trở lên; Nữ 1m56 trở lên;

*  BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao);

(tiêu chí trên tùy từng hãng tuyển dụng, có hãng không cần tiêu chí này- ví dụ như:

BAMBOO AIRWAYS).

+ Đáp ứng theo quy định về tiêu chuẩn sức khỏe nhân viên hàng không tại Thông tư Liên tịch số 18/2012/TTLT-BYT-BGTVT ngày 05/11/2012 của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải; không say tàu, xe, máy bay.

Hình thức tuyển chọn

-  Xét tuyển;

-  Thí sinh đến đăng ký đủ điều kiện dự tuyển sẽ tham gia thi tuyển ngay sau khi nộp hồ sơ.

* Lưu ý: Quy định của các hãng về tiếng Anh, vòng thi, phần thi khác nhau.