21. Mô
tả công việc
Đối với vị trí trưởng, phó
đột xuất;
Đối với vị trí nhân viên
Tiêu chí tuyển dụng
-
Trình độ:
+ Tốt nghiệp
Đại học, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí dữ liệu Nhân sự tại các
công ty có quy mô hơn 200 nhân viên;
có bằng cử nhân thuộc các chuyên ngành Quản lý nhân sự hoặc Quản lý doanh nghiệp;
+ Chịu được
áp lực công việc, có thể phải làm việc cả ngày nghỉ, ngoài giờ hành chính;
+ Thành
thạo các ứng dụng vi tính văn phòng - Kỹ năng máy tính, đặc biệt là Excel và
phân tích dữ liệu;
+ Tư duy hướng dịch vụ, có thể xử lý thông tin bí mật một cách cẩn
thận;
+ Thái độ cầu thị;
+ Giao tiếp tốt và làm việc nhóm;
+
Tối thiểu : TOEIC 300 (tiêu chí này tùy từng hãng tuyển dụng);
-
Các yêu cầu sức khỏe:
+ Đủ điều kiện sức khỏe để làm việc theo quy định của Nhà
nước và đáp ứng được yêu cầu sức khỏe quy định cho từng vị trí làm việc của đơn
vị.
+
Chiều cao: Nam lm60 trở lên; Nữ 1m56 trở lên;
* BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao);
(tiêu chí trên tùy từng hãng tuyển dụng, có hãng
không cần tiêu chí này –ví dụ như:
BAMBOO
AIRWAYS).
+ Đáp ứng
theo quy định về tiêu chuẩn sức khỏe nhân viên hàng không tại Thông tư Liên
tịch số 18/2012/TTLT-BYT-BGTVT ngày 05/11/2012 của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận
tải; không say tàu, xe, máy bay.
Hình thức tuyển chọn
-
Xét tuyển;
-
Thí sinh đến đăng ký đủ điều kiện dự tuyển sẽ tham gia thi tuyển ngay
sau khi nộp hồ sơ.
* Lưu ý: Quy định của các
hãng về tiếng Anh, vòng thi, phần thi khác nhau.
22. VỊ
TRÍ MARKETING Mô tả công việc
-
Lập kế hoạch PR - Marketing chi tiết bao gồm các công cụ, hạng mục,
cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể;
-
Nghiên cứu và lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ Marketing và cách
thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng
cáo, in ấn, sự kiện);
- Lên ý tưởng
cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Lễ mở bán, Sự kiện giới thiệu sản
phẩm...);
-
Thực hiện các chiến dịch PR - Marketing theo kế hoạch được duyệt;
- Theo dõi chi phí theo kế
hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai.
Tiêu chí tuyển dụng
- Quốc tịch: Là công dân Việt
Nam, sinh sống tại Việt Nam; có đầy đủ quyền công dân, lý lịch gia đình rõ
ràng, nhân thân trong sạch, không tiền án, tiền sự.
- Giới tính:
Nam, nữ; Tuổi đời: Từ 22 trở lên.
-
Trình độ:
+
Tốt nghiệp Đại học, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về Maketing;
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên
quan đến công việc;
+ Làm việc độc lập, giao tiếp tốt;
+
Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp marketing;
+
Am hiểu về các quy chuẩn sử dụng Thương hiệu;
+
Có kỹ năng lập kế hoạch, thống kê, phân tích và báo cáo…
* Ưu tiên ứng viên: Có chứng
chỉ MOS hoặc IC3;
-
Tiếng Anh:
+ Sử dụng tốt Tiếng Anh 4 kĩ năng, trình độ tối thiểu tương đương 500
TOEIC
(tiêu
chí này tùy từng hãng tuyển dụng);
-
Các yêu cầu sức khỏe:
+ Đủ điều kiện sức khỏe để làm việc theo quy định của Nhà
nước và đáp ứng được yêu cầu sức khỏe quy định cho từng vị trí làm việc của đơn
vị.
+
Chiều cao: Nam 1m60 trở lên; Nữ 1m56 trở lên;
*
BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao);
(tiêu chí trên tùy từng hãng tuyển dụng, có hãng
không cần tiêu chí này- ví dụ như:
BAMBOO
AIRWAYS).
+ Đáp ứng
theo quy định về tiêu chuẩn sức khỏe nhân viên hàng không tại Thông tư Liên
tịch số 18/2012/TTLT-BYT-BGTVT ngày 05/11/2012 của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận
tải; không say tàu, xe, máy bay.
Hình thức tuyển chọn
-
Xét tuyển;
-
Thí sinh đến đăng ký đủ điều kiện dự tuyển sẽ tham gia thi tuyển ngay
sau khi nộp hồ sơ.
* Lưu ý: Quy định của các
hãng về tiếng Anh, vòng thi, phần thi khác nhau.