CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - TỔNG ĐÀI VIÊN

 

 



Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của hãng qua điện thoại/email/Mạng xã hội;

 Là người trực tiếp liên hệ khách hàng, nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ sân bay cung cấp;

 Ghi chép và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, thu nhận feedback của khách hàng hoặc các bộ phận khác…;

 Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng;

 Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá vé, giờ bay, chuyến bay….)

 Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó;

 Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi tới khách hàng;

 Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ hàng không;

 Xử lý các yêu cầu, theo quy trình của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không; Cập nhật và báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc;

Tiêu chí tuyển dụng

 Quốc tịch: Là công dân Việt Nam, sinh sống tại Việt Nam; có đầy đủ quyền công dân, lý lịch gia đình rõ ràng, nhân thân trong sạch, không tiền án, tiền sự.

 Giới tính: Nam, nữ:

 Tuổi đời: Từ 22trở lên; (tính theo năm sinh). Trình độ:

+ Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan;

+ Sử dụng tin học văn phòng thành thạo. Tiếng Anh:

+ Có kết quả kiểm tra tiếng Anh quốc tế còn hạn (tính đến thời điểm nhận hồ sơ): TOEIC450 điểm/IELTS 5,5 điểm hoặc tương đương;

+ Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt;   Các yêu cầu sức khỏe:

+ Đủ điều kiện sức khỏe để làm việc theo quy định của Nhà nước và đáp ứng được yêu cầu sức khỏe quy định cho từng vị trí làm việc của đơn vị.

+ Chiều cao:

*  Nam lm60 trở lên;

*  Nữ 1m56 trở lên;

*  BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao);

(Tiêu chí trên tùy từng hãng tuyển dụng, có hãng không cần tiêu chí này - Ví dụ như: BAMBOO AIRWAYS).

+ Đáp ứng theo quy định về tiêu chuẩn sức khỏe nhân viên hàng không tại Thông tư Liên tịch số 18/2012/TTLT-BYT-BGTVT ngày 05/11/2012 của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải.

Hình thức tuyển chọn

+ Xét tuyển.

* Lưu ý: Quy định của các hãng về tiếng Anh, vòng thi, phần thi khác nhau.