Mô tả công việc
Tư
vấn các kiến thức sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đến khách hàng một cách thành thạo
và chuyên nghiệp;
Tác phong, hình thức chỉnh tề,
chuyên nghiệp theo đúng quy định của ngành;
Tiếp cận và chào đón khách hàng
một cách nồng nhiệt và đúng đắn, xác định được nhu cầu của khách hàng thông qua
các câu hỏi;
Xử lý các tình huống với những khách hàng khó tính và không hài lòng bằng
thái độ điềm tĩnh và hành vi
chuẩn mực;
Chăm sóc và chào đón hiệu quả
nhiều khách hàng cùng lúc;
Đảm bảo việc trưng bày sản phẩm
theo đúng tiêu chuẩn của công ty;
Thực hiện bất kỳ những nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên bằng thái độ tận
tâm và siêng năng;
Cam kết thực hiện nghiêm ngặt
các chính sách, nội quy của công
ty và sân bay;
Xây
dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và báo cáo tình hình tư vấn tại cửa hàng cho cấp quản lý.
Tiêu chí tuyển dụng
Quốc tịch: Là công dân Việt Nam,
sinh sống tại Việt Nam; có đầy đủ quyền công dân, lý lịch gia đình rõ ràng,
nhân thân trong sạch, không tiền án, tiền sự.
Giới tính: Nữ;
Độ tuổi: Từ 18 - 35;
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở
lên; tạo cơ hội cho các bạn sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm nhưng
đam mê bán hàng; Ưu tiên có kinh nghiệm làm PG hoặc BA cho ngành hàng FMCG, đặc
biệt là mỹ phẩm; Có kỹ năng dịch vụ khách hàng và tư vấn bán hàng tốt;
-
Tiếng Anh: Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung hiệu quả, ưu tiên các
bạn biết trên 02 thứ tiếng (tiếng Hàn/Nga);
Tiêu chuần về sức khỏe; Nữ, cao
từ 1m56, nặng 45 kg;
+ Ngoại hình: Ưa nhìn, phù hợp theo tiêu chuẩn BMI (Body
Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao);
+ Đáp ứng
theo quy định về tiêu chuẩn sức khỏe nhân viên hàng không tại Thông tư Liên
tịch số 18/2012/TTLT-BYT-BGTVT ngày 05/11/2012 của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải.
Hình thức tuyển chọn (2 vòng)
+
Vòng 1: Duyệt hồ sơ online qua link đăng ký;
+
Vòng: Duyệt hồ sơ cá nhân;
* Lưu ý: Quy
định của các hãng về tiếng Anh, vòng thi, phần thi khác nhau.