Vị trí Trưởng/phó/
Quản lý
nhân viên phòng khách, phân công nhiệm vụ, giám sát việc thực hiện;
Kiểm soát số lượng chất lượng hàng hóa, sản phẩm cung
cấp cho khách hàng;
Đảm bảo
phòng khách hoạt động theo quy trình nghiệp vụ, các tiện ích, tiện nghi của
phòng khách hoạt động bình thường;
Thực hiện
các công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới
khách hàng;
Giải quyết
các công việc liên quan đến các cơ quan hữu trách tại nhà ga;
Đề xuất
nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng;
Theo
dõi chấp hành kỷ luật, đánh giá lao động;
Lập kế hoạch, báo cáo định kỳ lên trình cấp trên. Tiêu chí tuyển dụng
Quốc tịch:
Là công dân Việt Nam, sinh sống tại Việt Nam; có đầy đủ quyền công dân, lý lịch
gia đình rõ ràng, nhân thân trong sạch, không tiền án, tiền sự.
Giới tính:
Nam/Nữ; Tuổi: Từ 25 trở lên;
Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Khách sạn, Du lịch, Nhà hàng,
Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh; thành thao vi tính văn phòng;có kinh nghiệm tại
vị trí quản lý tương đương trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn 4 sao ít nhất 3 năm;
Tiếng Anh:
Tối thiểu TOEIC ≥ 550;
Tiêu chuần
về sức khỏe;
+ Nam, cao từ 1m65, nặng 55kg /
Nữ, cao từ 1m56, nặng 45 kg;
+ Ngoại
hình: Ưa nhìn, phù hợp theo tiêu chuẩn BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) /
H2 (bình phương chiều cao);
+ Đáp ứng
theo quy định về tiêu chuẩn sức khỏe nhân viên hàng không tại Thông tư Liên
tịch số 18/2012/TTLT-BYT-BGTVT ngày 05/11/2012 của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải.
Hình thức tuyển
chọn (2 vòng)
+
Vòng 1: Duyệt hồ sơ online qua link đăng ký;
+
Vòng: Duyệt hồ sơ cá nhân;
* Lưu ý: Quy
định của các hãng về tiếng Anh, vòng thi, phần thi khác nhau.