PHÁT TRIỂN SALES : NỘI ĐỊA/ QUỐC TẾ

 


21.  Mô tả công việc

Sales Quốc tế:

 Xây dựng, phát triển mạng lưới Tổng Đại lý, Đại lý ngoài lãnh thổ Việt Nam. Triển khai, theo dõi và đánh giá việc thực hiện kế hoạch bán của đối tác trong dài hạn, trung hạn, ngắn hạn của Công ty. Phối hợp với Đối tác xây dựng, triển khai, theo dõi, đánh giá kế hoạch doanh thu, kế hoạch quảng cáo và xúc tiến thương mại hàng năm;

 Thiết lập và thực hiện Kế hoạch Sales Visit theo định kỳ;

 Thu thập thông tin thị trường, đối thủ; nghiên cứu, phân tích dự báo thị trường và xây dựng chiến lược chiếm lĩnh thị phần cũng như thúc đẩy doanh thu tại thị trường được giao;

 Xây dựng triển khai kế hoạch phát triển các  chương trình bán, sản  phẩm bán;

 Đề xuất, triển khai, hướng dẫn và giám sát việc thực hiện các quy định, quy trình, tiêu chuẩn của đối tác;

 Kiểm soát các chi phí liên quan tới phục vụ công tác bán. Xây dựng, triển khai,

theo dõi, đánh giá chính sách giá, các chương trình chiết khấu, thi đua bán;

 Phối hợp triển khai các chương trình tổ chức các sự kiện, mua sắm quà tặng thuộc ngân sách xúc tiến thương mại của Phòng Bán hàng. Đề xuất, triển khai, theo dõi, đánh giá chính sách phát triển quan hệ đối với Tổng Đại lý, Đại lý và Công ty du lịch khác nhau tại nước ngoài.


Sales Nội địa:

 Phát triển mạng lưới bán: tiếp nhận, mở rộng mạng lưới Đơn vị có nhu cầu trở thành đại lý của BAV;

 Thực hiện các công việc Sales: Sales Visit, Sales Call. Thực hiện những biện pháp cần thiết để đẩy mạnh công tác bán của Đại lý để đạt kết quả tốt hơn;

 Hỗ trợ, tư vấn về chính sách, sản phẩm cho Đại lý;

 Theo dõi doanh thu của nhóm Đại lý, thị trường và loadfactor của những đường bay được giao;

 Lập báo cáo tuần về: thông tin thị trường, thông tin đối thủ, thông tin phản hồi của Đại lý về BAV, thông tin về đường bay phụ trách;

 Chịu trách nhiệm quản lý về mặt hình ảnh của BAV tại Đại lý;

 Đề xuất các chương trình khuyến khích bán cập nhật chính sách của BAV

dành cho Đại lý;

 Tổ chức các sự kiện có liên quan đến công tác bán; Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, quý, năm. Tiêu chí tuyển dụng

 Quốc tịch: Là công dân Việt Nam, sinh sống tại Việt Nam; có đầy đủ quyền công dân, lý lịch gia đình rõ ràng, nhân thân trong sạch, không tiền án, tiền sự.

 Giới tính: Nam, nữ; Tuổi đời: Từ 25 trở lên; Trình độ:

-  Tốt nghiệp Đại Học, chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh quốc tế…

-    Thành thạo Word, Excel, phần mềm báo cáo & các ứng dụng văn

phòng khác;

-   khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm;

-  Chịu được áp lực, chịu học hỏi, giao tiếp tốt, làm việc ổn định.

* Ưu tiên ứng viên :

-   Có kinh nghiệm trong ngành sales du lịch tại các thị trường: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản...;

-  Nắm vững đường bay trong nước, quốc tế & bảng giá các Hãng Hàng Không;

-  Có khả năng giao tiếp tiếng Trung, Hàn, Nhật.... ;

-  Có chứng chỉ MOS hoặc IC3; Tiếng Anh:

+ Có khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thục, trình độ tối thiểu tương đương TOEIC 650 hoặc tương đương trở lên. (tiêu chí này tùy từng hãng tuyển dụng);      Các yêu cầu sức khỏe:

+ Đủ điều kiện sức khỏe để làm việc theo quy định của Nhà nước và đáp ứng được yêu cầu sức khỏe quy định cho từng vị trí làm việc của đơn vị.

+ Chiều cao: Nam lm70 trở lên; Nữ 1m60 trở lên;

*  BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao);

(tiêu chí trên tùy từng hãng tuyển dụng, có hãng không cần tiêu chí này –ví dụ như:

BAMBOO AIRWAYS).

+ Đáp ứng theo quy định về tiêu chuẩn sức khỏe nhân viên hàng không tại Thông tư Liên tịch số 18/2012/TTLT-BYT-BGTVT ngày 05/11/2012 của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải.


Hình thức tuyển chọn

 Xét tuyển;

 Thí sinh đến đăng ký đủ điều kiện dự tuyển sẽ tham gia thi tuyển ngay sau khi nộp hồ

(Lưu ý: Quy định của các hãng về tiếng Anh, vòng thi, phần thi khác nhau).