21.
Mô tả công việc
Xây
dựng chính sách, chương trình chăm sóc hội viên thân thiết theo từng đối tượng;
Đầu mối triển khai các hoạt động
chăm sóc KH định kỳ (email, điện thoại,
tương tác trực tiếp, event tri ân KH);
Đầu mối làm việc với MKT và các phòng ban liên quan triển khai các chương
trình, campaign thu hút, activate, maintain hội viên;
Phối
hợp với các phòng ban liên quan để thống
nhất các nội dung, tài liệu, ấn phẩm truyền thông với khách hàng;
Thực hiện các báo cáo, tổng hợp
liên quan đến chất lượng DVKH.
Tiêu chí tuyển dụng
Quốc tịch: Là công dân Việt Nam,
sinh sống tại Việt Nam; có đầy đủ quyền công dân, lý lịch gia đình rõ ràng,
nhân thân trong sạch, không tiền án, tiền sự.
Giới tính: Nam, nữ; Tuổi đời:
+
Từ 25 trở lên;
Trình độ:
Tốt nghiệp
đại học, trên đại học, ưu tiên các ngành liên quan đến kinh tế;
Tối thiểu
02 năm kinh nghiệm xây dựng, triển khai các hoạt động/chương trình chăm sóc
khách hàng; Đã tưng làm về marketing;
Có khả
năng văn chương (nói và viết);
Thành thạo các ứng dụng vi tính văn phòng, kỹ năng hành Chính văn
Phòng tốt;
Tiếng Anh:
+
Sử dụng tốt Tiếng Anh 4 kĩ năng, trình độ tối thiểu tương đương 300 TOEIC
(tiêu chí
này tùy từng hãng tuyển dụng);
Các yêu cầu sức khỏe:
+ Đủ điều kiện sức khỏe để làm việc theo quy định của Nhà
nước và đáp ứng được yêu cầu sức khỏe quy định cho từng vị trí làm việc của đơn
vị.
+
Chiều cao: Nam lm60 trở lên; Nữ 1m56 trở lên;
*
BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao);
(Tiêu chí trên
tùy từng hãng tuyển dụng, có hãng không cần tiêu chí này –ví dụ như: BAMBOO AIRWAYS).
+ Đáp ứng
theo quy định về tiêu chuẩn sức khỏe nhân viên hàng không tại Thông tư Liên
tịch số 18/2012/TTLT-BYT-BGTVT ngày 05/11/2012 của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải.
Hình thức tuyển chọn
Xét tuyển;
Thí sinh
đến đăng ký đủ điều kiện dự tuyển sẽ tham gia thi tuyển ngay sau khi nộp hồ sơ.
* Lưu ý: Quy định của các hãng
về tiếng Anh, vòng thi, phần thi khác nhau.